08/01/2020
Ngày 5-1-2020 vừa qua, các nhãn hàng của King Car (cà phê lon Mr.Borwn, nước uống hương sữa chua YoGoFresh, trà sữa Mr.Brown) đã hân hạnh đồng hành cùng Giải Marathon TPHCM – HCMC Marathon 2020, được tổ chức vào tại khu vực Phú Mỹ Hưng, Quận 7 với thông điệp “More than a race – Hơn cả một cuộc đua”.
Giải năm nay có sự tham dự của hơn 9.000 vận động viên tham dự ở 5 cự ly marathon, bán marathon, 10km, 5km và Kids’ Dash 1,5km.
Đúng với tinh thần “Hơn cả một cuộc đua”, giải đã mang đến giá trị tinh thần lẫn thể chất cho một năm mới lành mạnh và sôi nổi hơn. Giải là nơi để các vận động viên vượt qua chính mình, truyền đi những cảm hứng tích cực, đồng thời cổ vũ lối sống vận động, khỏe mạnh, tuyên truyền thông điệp bảo vệ môi trường, cũng như kêu gọi ủng hộ các vận động viên khuyết tật, các nạn nhân chất độc da cam.