Từ thập niên 80, Tập đoàn King Car đã nhận thấy tiềm năng cà phê lon đóng lon đang rất thịnh hành ở Nhật Bản, với hi vọng thổi một làn gió mới vào thị trường cà phê ở Đài Loan, năm 1982 tập đoàn King Car ra mắt cà phê Mr.Brown với hình ảnh người đàn ông mang phong cách Châu Âu cùng bộ râu dài và cái mũ phớt trên đầu, gặp ai cũng giơ ngón tay cái nhiệt tình giới thiệu cà phê của mình.
Sau chặng đường gần 40 năm phát triển, đến nay Mr.Brown đã trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Đài Loan thông qua hệ thống tự vận chuyển (hơn 400 xe tải) đến hơn 100.000 điểm bán hàng trên khắp Đài Loan; và hiện đã có mặt hơn 32 quốc gia trên Thế giới (Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Canada, Cộng hòa Séc…)