Bước ra khỏi thời gian giãn cách xã hội – Social distancing, thế giới vận hành theo quỹ đạo của sự “bình thường mới”, cuộc sống vẫn tiếp diễn nhưng đại dịch để lại tác động lâu dài lên mọi mặt đời sống của Gen Z. Soi chiếu từ trải nghiệm thực tế của cuộc sống “cách ly xã hội”, chúng ta học được bài học về giá trị của thanh xuân. Cái định nghĩa “sống trọn thanh xuân” từ đó cũng thay đổi.
Sống trọn vẹn theo giá trị của riêng mình
Sống theo khuôn mẫu mà người khác đặt ra sẽ đem lại cảm giác yên tâm vì “ít nhất mình không lạc lõng” giữa cuộc đời. Nhưng một khi đã thỏa hiệp để đi theo khuôn mẫu của người khác cũng là lúc bạn chấp nhận để bản thân bị hòa tan. Đại dịch đi qua dạy bạn bài học về giá trị sống của bản thân, bạn không cần đi ra thế giới ngoài kia mà đi vào sâu bên trong mình. Những quy tắc, giá trị riêng được khai mở dần cho đến khi gột sạch những định kiến của xã hội đặt ra chỉ còn lại những giá trị riêng của chính bạn. Khác với thế hệ trước, người trẻ hiện nay sống theo lý tưởng của mình vì với họ chẳng ai có quyền đánh giá về giá trị của người khác, cuộc đời của thế hệ gen Z bây giờ mới thực sự bắt đầu.
Sống và làm chủ cuộc đời mình
Cứ lạc quan phơi phới rồi tương lai sẽ xoay vần, việc bạn làm tốt nhất không phải là hối hận vì quá khứ hay suy tính cho tương lai, mà là sống trọn vẹn ngày hôm nay. Chẳng cần sách vở, báo đài, chính trải nghiệm thực tế từ “cuộc sống dãn cách” đã khiến cho người trẻ nhận ra được giá trị của thời gian. Ai cũng có cùng một khoảng thời gian nhưng hiệu suất thời gian của mỗi người một khác, và đó là điểm khởi đầu cho sự khác biệt, bứt phá sau này. Sống trọn thanh xuân của thế hệ Gen Z là sống hết mình và trọn vẹn mỗi ngày.
Sống trọn thanh xuân còn có nghĩa là sống khỏe
Từ đời sống cho tới công việc, gen Z đều đang định nghĩa lại sự cân bằng. Sau đại dịch, thế hệ gen Z đã thích nghi và linh hoạt hơn, người trẻ ngày nay sẵn sàng làm hết mình để hoàn thành công việc được giao, sau đó đổi lại họ có được thời gian cho chính mình. Thế hệ này bắt đầu coi trọng sức khỏe của mình, bằng chứng là phong trào tập gym, yoga, eat clean… được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Họ hướng tới một cuộc sống cân bằng thay vì lao đầu vào công việc mà bỏ bê bản thân.
Thế hệ Gen Z mang theo niềm lạc quan khi biết rằng, họ đang phải đương đầu với những chuyển mình của cuộc sống, nhiều cơ hội nhưng cũng đầy khó khăn và thách thức. Chính tinh thần lạc quan phơi phới mới có thể giúp họ vượt qua những chênh vênh và khủng hoảng của tuổi trẻ.
Trên mỗi chặng đường trải nghiệm và khám phá chính mình, Yogo Fresh sẽ là thức uống đồng hành cùng các bạn trẻ, tiếp thêm năng lượng hứng khởi giúp vực dậy tinh thần trong những lúc căng thẳng, mệt mỏi. Đặc trưng bởi 2 vị chua ngọt hòa quyện với nhau tạo nên hương vị thanh mát giống như bức tranh cuộc sống lúc trầm lúc bổng nhưng luôn đa dạng đầy sắc màu. “Vị chua cua vị ngọt” hòa quyện nhưng không hòa tan, như tinh thần thế hệ Gen Z dám nghĩ dám làm, sẵn sàng đương đầu trước mọi thử thách, khẳng định cá tính sự khác biệt của mình.
Là một thương hiệu trẻ, Yogo Fresh mang trong mình tinh thần làm điều không thể, truyền đi nguồn năng lượng sống tích cực. “Uống Yogo Fresh, sống Yolo phết”, tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc trong cuộc sống và dám làm điều mình thích cũng chính là thông điệp mà Yogo Fresh muốn lan tỏa tới tất cả mọi người